JobThai
บริษัท เมก้า ไลท์ โปรดัคท์ จำกัด เปิดดำเนินกิจการ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.2555 ปัจจุบันเราเป็นผู้จําหน่ายผลิตภัณฑ์งานไฟฟ้าแสงสว่างเป็นหลักรวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ภายใต้เครื่องหมาย การค้า “MEGA” ได้ขยายตัวและเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พร้อมทั้งบริหารงานทุกๆ ด้าน เช่น การตลาด การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และพัฒนาเพื่อรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่จัดจําหน่ายโดยสมํ่าเสมอ เพื่อให้ได้ มาตรฐานทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งบริษัท เมก้า ไลท์ โปรดัคท์ จํากัด ยังเป็นผู้นําทางด้านการเสาไฟฟ้าแสง สว่างและโคมไฟฟ้าแสงสว่าง โดยการนําเทคนิคการออกแบบใหม่เพื่อให้มีความมั่นคงแข็งแรง ประหยัดการใช้ ทรัพยากรธรรมชาติเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้นโยบายคุณภาพที่ว่า “จําหน่าย ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ซื่อสัตย์ตรงเวลา ในราคายุติธรรม” คุณภาพผลิตภัณฑ์ต่างๆ เหล่านี้จะคงความมั่นคงอยู่ได้ก็ความร่วมแรงร่วมใจของผู้บริหารและพนักงานที่มีความ ขยันทุกคนที่มีความซื่อสัตย์ อดทน ตลอดจนเอาใจใส่คุณภาพสินค้าให้การบริการที่รวดเร็ว ส่งมอบตรงเวลา จึงเป็นที่ ยอมรับโดยทั่วไปในหน่ายงานต่างๆ เช่น งานส่วนราชการ งานเอกชน และงานโครงการต่างๆ ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มี คุณภาพและประหยัดพลังงานเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเราเชื่อว่าบริษัท เมก้า ไลท์ โปรดัคท์ จํากัด เป็นบริษัทที่จัด จําหน่ายผลิตภัณฑ์เสาไฟฟ้าแสงสว่างและโคมไฟฟ้าประหยัดพลังงานที่ดีที่สุด
Benefits
- ประกันสังคม - ฝึกอบรม - ค่าเบี้ยเลี้ยง - ค่าน้ำมัน - ค่าคอมมิชชั่น (ในตำแหน่งขาย) - ชุดยูนิฟอร์ม - ท่องเที่ยวในประเทศ หรือต่างประเทศ (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ และนโยบายของผู้บริหาร) - เงินโบนัสตามผลประกอบการ - เวลาทำงาน 8.00 - 17.00 น. จันทร์ - ศุกร์ (บางตำแหน่งต้องทำวันเสาร์)
zero position en
Contacts
บริษัท เมก้า ไลท์ โปรดัคท์ จำกัด
96/1 ซ.เทียนทะเล 22 ถ.บางขุนเทียน-ชายทะเล
Tha Kham Bang Khun Thian Bangkok 10150
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer