JobThai
บริษัท มิตรยนต์พัทยา จำกัด เริ่มดำเนินธุรกิจจากร้านขายอะไหล่และซ่อมรถจักรยานยนต์ ที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ในปี พ.ศ. 2516 โดยผู้ก่อตั้งคือ คุณศรชัย ฉันท์รักการค้า ต่อมาด้วยเงินทุนที่เก็บหอมรอมริบได้และวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล คุณศรชัยและคุณนิภา (ภรรยา) ได้ตัดสินใจ ดำเนินธุรกิจ ซื้อ-ขายรถจักรยานยนต์ใช้แล้วหรือรถจักรยานยนต์มือสอง ในราคาที่เป็นธรรม จากรถจักรยานยนต์คันแรก ผันแปรเป็นสิบเป็นร้อยเป็นพันคัน จากรถเก่าก้าวสู่รถใหม่ จากอำเภอหนึ่งไปยังอีกอำเภอหนึ่ง ขยายอาณาเขตธุรกิจรถจักรยานยนต์และบริการเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ครบวงจรจวบจนปัจจุบัน จาก พ.ศ. 2516 – ปัจจุบัน นับเป็นเวลากว่า 40 ปี มิตรยนต์ดำเนินธุรกิจจำหน่ายรถจักรยานยนต์ จากธุรกิจซื้อ-ขายรถจักรยานยนต์มือสอง มาสู่การเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ใหม่ทุกยี่ห้อ ทั้งฮอนด้า ยามาฮ่า ซูซูกิ คาวาซากิ รวมถึงจำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์ และศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีอย่างสม่ำเสมอ และในปี พ.ศ.2552 ได้เริ่มเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ หรือ Big Bike ในเขตภาคตะวันออก ปัจจุบัน มิตรยนต์ ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถ Big Bike ทั้งของ Kawasaki และ Yamaha รวมถึงจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งอย่างครบครัน ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า และด้วยความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้ ทำให้มิตรยนต์มีการขยายสาขาเข้าสู่พื้นที่ต่างๆอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีสาขารวมกันทั้งสิ้นกว่า 40 สาขา ครอบคลุมพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีจนถึงจังหวัดระยอง มิตรยนต์พัทยา ตั้งใจและมุ่งมั่นให้ลูกค้าได้ใช้รถจักรยานยนต์ที่ถูกใจและได้รับบริการที่ประทับใจในทุกวันและทุกๆที่ ภายใต้สโกแกนที่ว่า ” ทุกแห่งหน มิตรยนต์เป็นมิตร เคียงข้างคุณ “
zero position en
Contacts
บริษัท มิตรยนต์พัทยา จำกัด
124/108 หมู่ที่ 10 ถนนพัทยาใต้
Nong Prue Bang Lamung Chon Buri 20150
Directions
จากสี่แยกพัทยาพัทยาใต้ ตรงเข้ามาทางเส้นพัทยาใต้จะเจอสี่แยกไฟแดงตัดกับถนนพัยาสายสาม บริษัทจะอยู่หัวมุมด้านขวามือ (ตึกสีเขียว)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer