JobThai
บริษัท เจพีบิสิเนส 95 จำกัด
โดยทาง JP business95 จะทำการตกลงในเรื่องของแบบในการที่จะผลิต หรือสั่งทำ และทำการเสนอราคาให้กับลูกค้าพร้อมทั้ง รายละเอียดของวัสดุที่ใช้อย่างตรงไปตรงมาเพื่อให้ลูกค้าทราบถึงคุณภาพของงาน เพื่อจะได้ตัดสินใจใช้บริการของเจพี บิสสิเนส 95การให้บริการขนถ่ายสินค้า และ บริการรับจัดหาแรงงาน บริการด้านขนส่งซึ่งได้แก่ การวางแผน การจัดการรวมถึงการเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้า เพื่อให้มั่นใจได้ว่ากระบวนการให้บริการของลูกค้าจะจุดหมายปลายทางตามที่ต้องการด้วยระยะเวลาที่สั้นที่สุดแล้วเรื่องของคุณภาพในการให้บริการอย่างดี              การให้บริการของกลุ่มบริษัทแบ่งได้เป็น 2 กลุ่มหลักคือ การให้บริการขนถ่ายสินค้า จัดการขนส่งระหว่างประเทศและบริการรับจัดหาแรงงาน โดยแต่ละกลุ่มการให้บริการมีรายละเอียด ดังนี้ การให้บริการขนถ่ายสินค้า ได้แก่การเป็นผู้บริหารจัดการให้เกิดการเคลื่อนย้ายสินค้าจากจุดขนถ่ายสินค้าเพื่อส่งออกจากไปสู่ยังจุดหมายปลายทางซึ่งครอบคลุมการทำงานแรงงานและขนส่ง มาสู่จุดขนถ่ายสินค้าจนเสร็จสิ้นซึ่งกลุ่มบริษัทมีการบริการขนถ่ายสินค้า ทั้งทาง รถบรรทุก รถกะบะ เป็นต้นโดยกลุ่มบริษัทเป็นผู้ให้บริการจัดการทางด้านบริการขนถ่ายสินค้าและบรรจุประเภทที่ไม่มีรถสำหรับขนส่งเป็นของตนเองแต่ทางเราจะจัดหาระวางรถสำหรับขนส่งจากทางบริษัท เจพี บิสิเนส95 จำกัด   เพื่อให้บริการแก่ลูกค้า นอกจากนี้กลุ่มบริษัทยังได้มีการประสานงานกับพันธมิตรในประเทศ เพื่อให้สามารถให้บริการเคลื่อนย้ายสินค้าจากในประเทศและประเทศเพื่อนบ้านไปยังจุดหมายปลายทางที่อยู่ภายในประเทศต่างๆ นั้นได้อีกด้วย บริการรับ-ส่งสินค้ารับบริการขนส่งสินค้าทั่วประเทศไปถึงประเทศเพื่อนบ้าน บริการจัดรถโดยสารสำหรับรับส่งพนักงาน  ของบริษัทเอกชน โดยมีรถทุกขนาดขึ้นอยู่กับ ความต้องการของลูกค้าให้ความสำคัญกับมาตรฐานด้านความปลอดภัยสะดวก สะอาด และการบริการที่ดีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า งาน Packingและ Transportation บริการบรรจุสินค้าและคลังสินค้า เรามีบริการบรรจุสินค้าด้วยบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย ทั้งกล่องกระดาษอย่างดี, ลังไม้ทึบ, ลังไม้โปร่ง และพาเลท เป็นต้น  เราจะพิจารณาจากมาตรฐานและความปลอดภัยของสินค้าในการขนส่งสินค้าการเลือก PACKING (แพ็คกิ้ง) เพื่อการนำเข้าและส่งออกนั้นควรพิจารณาจากความเหมาะสมของสินค้าแต่ละชนิดเนื่องจากสิน
Benefits
-ค่าแรง -ค่าอาหาร -ค่าเดินทาง -ค่ากะ -เบี้ยขยัน
zero position en
Contacts
บริษัท เจพีบิสิเนส 95 จำกัด
เลขที่ 199/39 หมู่ที่ 3
Bueng Si Racha Chon Buri 20230
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer