JobThai
บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศออสเตรเลีย และเป็นเจ้าของและดำเนินงานด้านเว็บไซด์ยานยนต์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย One 2 Car.com, thaicar.com, autospinn.com สำนักงานของเราตั้งอยู่กลางเมืองกรุงเทพ จุดประสงค์ของบริษัทเรา คือ เปลี่ยนแปลงและปรับปรุงวิธีที่ผู้คน ซื้อและขายรถยนต์ในประเทศไทย โดยการนำเทคโนโลยีเพื่อปรับปรุงกระบวนการ เราเชื่อว่า บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) จำกัด ไม่เพียงแต่เป็นบริษัทยานยนต์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด แต่เป็นบริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ เรากำลังมองหาคนที่มีพรสวรรค์มากที่สุดของประเทศ เพื่อจะเข้าร่วมทีมที่มหัศจรรย์ของเรา และทำให้วิสัยทัศน์ของเราเป็นความจริง คุณมีคุณสมบัติเหล่านี้หรือไม่? • ทะเยอทะยาน ปรารถนาที่จะสร้างอาชีพที่ประสบความสำเร็จ? • ค้นหา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจออนไลน์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง? • รัก เทคโนโลยี และรู้วิธีที่จะนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน? • หลงไหล การให้ความรู้ผู้คนในวิธีที่ดีกว่าที่จะทำบางสิ่งบางอย่าง? • เพลิดเพลินกับการอภิปายและโน้มน้าวให้คนคล้อยตามกับวิธีการใหม่ๆของคุณ สามารถชักจูงความคิดของผู้คนได้? • สามารถแสดงให้เห็นถึงประวัติการขาย b2b ที่ประสบความสำเร็จ คุณเป็นพนักงานขายที่มียอดขายสูงสุดในบริษัทของคุณหรือไม่? • ต้องการที่จะได้รับการยอมรับ และได้รับรางวัลสำหรับความพยายามที่คุณทุ่มเทและความสำเร็จที่คุณสร้าง? ถ้าไม่..เราต้องบอกกับคุณตอนนี้ว่า เรามุ่งมั่นที่จะสร้างวัฒนธรรมการทำงาน เพื่อทำให้คุณมีฐานเงินเดือนที่แข่งขันได้ บวกกับผลประโยชน์ ตลอดจนค่าตอบแทนต่างๆ เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนแก่การขายที่มีประสิทธิภาพของคุณ การพัฒนาของคุณเป็นสิ่งสำคัญ เรารู้ว่าความสำเร็จของบริษัทถูกสร้างขึ้นโดยคน เราจึงมุ่งมั่นที่จะช่วยให้พนักงารของเรารู้ถึงศักยภาพสูงสุดของพวกเขา ถ้าเป็นคุณ และคุณต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่มหัศจรรย์นี้ สามารถส่งประวัติของคุณ และเหตุผล 3 ข้อ ด้านบน ทำไมคุณเหมาะสมที่เป็นส่วนหนึ่งของทีม ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) และเราจะติดต่อคุณกลับ
Benefits
-ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน -เวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น -ประกันสุขภาพ -ประกันชีวิต -กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ -ตรวจสุขภาพประจำปี -กระเช้าเยี่ยมไข้ -วันหยุดนักขัตฤกษ์มากกว่า 13 วัน -พักร้อนมากกว่า 12 วัน -เงินช่วยเหลือพิเศษ
-วันหยุดพิเศษเพิ่มเติม -ยูนิฟอร์ม -ตรวจสุขภาพประจำปี -ค่าทำงานล่วงเวลา -ท่องเที่ยวประจำปี -อิสระทางการแต่งกาย -ที่จอดรถฟรี (บางตำแหน่ง) -โบนัส และ ปรับเงินประจำปี (ตามผลประกอบการ)
zero position en
Contacts
ICAR ASIA(THAILAND) COMPANY LIMITED
4345 ยูนิตที่่ 1507-1511 ชั้น 15 อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ถ.สุขุมวิท
Bang Na Tai Bang Na Bangkok 10260
Directions
-โดยรถยนต์ส่วนตัว -โดยรส BTS ลงสถานีบางนา -โดยรถเมล์ประจำทาง ทุกสายทุกมุ่งหน้าสู่สำโรง ปากน้ำ บางนา
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer