JobThai
บริษัท มนูญเพ็ทช็อป บาย ไอเคเอส จำกัด
เป็นธุรกิจ งานขายสินค้าเฉพาะเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง เน้นการขายให้ข้อมูลสินค้า อาหารและอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง อาหารประกอบการรักษาโรค สำหรับคนรุ่นใหม่ และคนที่สนใจสัตว์เลี้ยง รักเหมือนคนในครอบครัว ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง เป็นหลัก เพื่อให้สัตว์เลี้ยงมีสุขภาพที่ดีและมีอายุที่ยืนนาน ลดการป่วยหรือดูแลในแต่ละช่วงวัยให้ดีที่สุด โดยมีสัตวแพทย์ ให้คำปรึกษาได้ ต้องการรับสมัครพนักงานที่เน้นงานบริการ มีใจรักบริการ(Service mild) พร้อมที่จะดูแล เป็นที่ปรึกษา ช่วยตอบคำถาม ด้วยความยิ้มแย้มแจ่มใส ช่วยเหลือบริการลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจในการมาซื้อสินค้าและรับบริการที่ร้าน เพื่อให้ลูกค้าประทับใจและกลับมาเป็นลูกค้าประจำ ของ 'MNIKS'
Benefits
- มีเบี้ยขยัน (ตามตกลง) - สวัสดิการเงินเพิ่มวันหยุด2แรง (มีระบุวันให้) -โอที(ตามเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด) - ประกันสังคม -ประกันสุขภาพกลุ่มAIA(แบบมีOPD) -ประกันอุบัติเหตุAIA *ประกันกลุ่มจะมีให้หลังจากบรรจุงานแล้วเท่านั้น - ประกันกลุ่ม สุขภาพ(OPD) (บรรจุงานแล้ว) - ประกันกลุ่มอุบัติเหตุ (บรรจุงานแล้ว)
- incentiveรวม,Commissionรวม /แยกรายบุคคล - โบนัสรายเดือน(ตามผลงาน) *มีเป้ายอดขายรายบุคคล/รวมสาขา - โบนัสปลายปี(ตามผลประกอบการแยกสาขา) - สวัสดิการของขวัญวันเกิด - กิจกรรมสัมมนา/ท่องเที่ยวในประเทศไทย -สวัสดิการของขวัญปีใหม่ -สวัสดิการ อังเปา ตรุษจีน - กิจกรรมสัมมนา อบรม รายเดือน (แจ้งล่วงหน้า แบ่งเป็นกลุ่มอบรมตามหัวข้อ) -เงินพิเศษประจำวันเกิด(ขึ้นอยู่กับอายุงาน)
zero position en
Contacts
บริษัท มนูญเพ็ทช็อป บาย ไอเคเอส จำกัด
เลขที่ 86/6-7 หมู่ที่2 ถ.ราชพฤกษ์
Bang Khun Kong Bang Kruai Nonthaburi 11130
Directions
ประจำสาขาหรือสำนักงานใหญ่ (ตามที่ตกลงกัน)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer