JobThai
บริษัท มิราเคิลฟู้ด แฟคทอรี่ จำกัด บริหารงานในนาม "ร้านบุญตงกี่" โดยร้านบุญตงกี่ ได้ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1979 จากรถเข็นขายข้าวมันไก่ในย่านไชน่าทาวน์ของประเทศสิงค์โปร์แต่ด้วยรสชาติของข้าวมันไก่ที่อร่อยไม่เหมือนใคร และบริการชั้นเยี่ยม ทำให้คุณเทียน บุญ หัว ผู้ก่อตั้งร้านบุญตงกี่ต้องขยายร้านเพื่อรองรับลูกค้าที่เยอะขึ้นเรื่อยๆ โดยได้เรี่ยไรเงินจากคนในครอบครัวเพื่อขยายร้านบุญตงกี่ร้านแรก และประสบความสำเร็จ ตลอดมาจนร้านบุญตงกี่ได้ขยายธุรกิจ จากร้านข้าวมันไก่ มาเป็นร้านอาหารจีนสไตล์สิงคโปร์เต็มรูปแบบ และขยายสาขาไปทั่วประเทศ ชื่อเสียงเรื่องความอร่อยล้ำไม่เหมือนใครทำให้ร้านบุญตงกี่เป็นที่โด่งดังถึงขั้นถ้านักท่องเที่ยวที่มาเยือนประเทศสิงคโปร์ไม่ได้รับประทานข้าวมันไก่ที่ร้านบุญตงกี่ จะถือว่ายังมาไม่ถึงประเทศสิงค์โปร์เลยทีเดียว Boon Tong Kee ข้าวมันไก่สิงคโปร์ ถ้าพูดถึงข้าวมันไก่ คงแทบจะไม่มีคนไทยคนไหน ไม่รู้จักอาหารจานเด็ดที่มีขายอยู่ทั่วไป ตั้งแต่ร้านรถเข็นข้างทาง ไปจนถึงภัตตาคารในโรงแรมห้าดาว แต่ข้าวมันไก่ของบุญตงกี่แตกต่างจากร้านอื่นๆในประเทศไทยแน่นอน เพราะข้าวมันไก่ของบุญตงกี่ใช้ไก่คัดพิเศษ นึ่งทานพร้อมกับข้าวมันที่หอมหวล และน้ำจิ้มสูตรเด็ด สำหรับร้านบุญตงกี่ในประเทศไทย เราจะดำรงเจตนารมณ์ของคุณเทียน บุญ หัว ทุกประการโดยเฉพาะเรื่องควบคุมรสชาติต้นตำรับ ความหลากหลายของอาหาร และความเสมอต้นเสมอปลายในรสชาติ และการบริการ จุดมุ่งหมายหลักของบุญตงกี่ ประเทศไทย คือลูกค้าจะต้องรู้สึกเหมือนว่ากำลังนั่งทานอาหาร อยู่ที่ร้านบุญตงกี่สาขาถนนบาเลสเตียร์ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นสาขาดั้งเดิมของบุญตงกี่ ดังนั้นด้วยความหลากหลายของอาหาร และความเสมอต้นเสมอปลายในรสชาติ และการบริการ ทำให้ร้านบุญตงกี่ขยายสาขาเพิ่มเติมโดยจะเปิดสาขาใหม่ที่ Terminal 21 สาขาพระราม 3 เร็วๆนี้ และเปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มเติมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความอร่อยและการบริการที่ไปยังลูกค้า
Benefits
-ประกันสังคม -กองทุนเงินทดแทน -ค่าเดินทาง -ค่าที่พัก -ค่าเบี้ยเลี้ยง -โบนัสประจำปีตามผลประกอบการ -ปรับประจำปี -ค่าคอมมิชชั่น
zero position en
Contacts
บริษัท มิราเคิล ฟู้ด แฟคทอรี่ จำกัด
ห้างเทอร์มินอล 21 พระราม 3 ห้างไอคอนสยาม ชั้น G
Nong Khaem Nong Khaem Bangkok 10160
Directions
สาขาไอคอนสยาม BTS สายสีทอง รถเมล์สาย 4, 84,111,15(ต่อ 56) รถมินิบัสสายคลองสาน-ศิริราช สาขาเทอร์มินอล 21 พระราม 3 BRT, 205
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer