JobThai
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ยู.ดี.รวยวัสดุ เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้า งานระบบปรับอากาศ งานประปา และงานไฟฟ้า เป็นระยะเวลามากกว่า 30 ปี การจำหน่ายสินค้างานระบบไม่ใช่สินค้าทั่วไป แต่บริษัทเล็งเห็นว่า สินค้าประเภทนี้ เป็นการสร้างรากฐานที่มีคุณภาพให้กับสิ่งปลูกสร้างทุกชนิด ถือเป็นสิ่งสำคัญมากในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง บริษัทมีความตั้งใจที่จะส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุด โดยมุ่งเน้นการจัดหาสินค้าที่ได้คุณภาพตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ความรวดเร็วในการจัดเตรียมสินค้าอย่างมีระบบ รวมไปถึงการจัดส่งสินค้าอย่างปลอดภัยและตรงเวลา บริษัท ยังเชื่อว่าระบบการพัฒนาธุรกิจแบบเชื่อมโยง ที่ผนึกกำลังกับผู้ผลิตโดยตรงจะช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจมีการเติบโตในระยะยาว ร่วมงานกับเรา : ห้างหุ้นส่วนจำกัด ยู.ดี.รวยวัสดุ เราขอมอบโอกาสสำคัญให้กับคนรุ่นใหม่ ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการคิด และพัฒนาตัวเอง ด้วยลักษณะงานที่มีความท้าทาย ทั้งด้านความเข้าใจในผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง สถานการณ์ผันผวนของราคาสินค้า ระบบของบริษัทที่กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อความรวดเร็ว และแม่นยำในการส่งมอบสินค้า ดังนั้นพนักงานของ หจก.ยู.ดี.รวยวัสดุ จึงมีโอกาสจะทำงานที่ท้าทาย และได้ใช้ทักษะความคิดในหลายๆด้าน ควบคู่ไปกับระบบและเทคโนโลยีชั้นนำ มาปรับใช้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด นอกจากนี้แล้ว บริษัทยังดูแลและให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับพนักงานที่มีความสามารถ ทีมงานคือพลังขับเคลื่อนที่สำคัญต่อความสำเร็จของบริษัท เราจึงเชื่อมั่นว่าความร่วมมือและความสัมพันธ์อันดีระหว่างพนักงาน จะทำให้บริษัทเติบโตอย่างยั่งยืนพร้อมกับความมั่นคงและความก้าวหน้าทางด้านอาชีพการงานของบุคคลากรทุกคน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีม และส่วนนึงของเส้นทางการเติบโตไปเป็นองค์กรผู้จัดจำหน่ายสินค้างานระบบชั้นนำพร้อมๆกับเรา
Benefits
- ประกันสังคม - วันหยุดประจำปี (นักขัตฤกษ์) - วันลากิจ / ลาป่วย - โบนัสประจำปี
zero position en
Contacts
หจก. ยู.ดี. รวย วัสดุ
88/1 หมู่ 5 ถนนลำลูกกา-คลองหก
Bueng Kham Phroi Lam Luk Ka Pathum Thani 12150
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer