JobThai
ก่อตั้งเมื่อวันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2553 โดยกลุ่มบุคคลผู้ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและสนใจทางด้านการพิมพ์ บริษัทของเราเป็นธุรกิจโรงพิมพ์แบบดิจิตอลขนาดกลาง สามารถรองรับการออกแบบสิ่งพิมพ์ รวมทั้งงานพิมพ์ดิจิตอลได้หลากหลายชนิด อาทิเช่น การพิมพ์แบบดิจิตอลออฟเซต (Digital Offset) การพิมพ์แบบสั่งเท่าที่ต้องการ (Print on Demand) การพิมพ์แบบเฉพาะบุคคล (Personalize Printing) เป็นต้น นอกจากนี้บริษัทของเรายังมีอุปกรณ์และเครื่องจักรสำหรับการรองรับกระบวนการหลังพิมพ์ (Finishing) ที่หลากหลาย ทำให้เราสามารถควบคุมคุณภาพของสิ่งพิมพ์และเวลาในการผลิตได้เป็นอย่างดี จึงทำให้เรากล้าให้คำมั่นสัญญากับลูกค้าทุกท่านเลยว่า เราจะบริการส่งสิ่งพิมพ์ที่มีคุณภาพดี ได้ตรงต่อเวลากับที่เราได้สัญญากับลูกค้าทุกๆท่านไว้ แม้ว่าทางบริษัทของเราเป็นธุรกิจโรงพิมพ์ขนาดกลาง แต่สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างนั้นคือ เราให้บริการแบบเป็นกันเอง สามารถให้คำแนะนำและตอบปัญหาทางการพิมพ์ได้อย่างมืออาชีพ เนื่องจากบุคลากรของเราเป็นผู้มีความรู้ความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางด้านงานพิมพ์โดยเฉพาะ โดยลูกค้าของเราประกอบไปด้วยหลายๆ องค์กร อาทิเช่น โรงแรม องค์กรของรัฐและเอกชน สถานบันการศึกษา เป็นต้น ซึ่งการบริการผลิตสิ่งพิมพ์ให้กับองค์กรเหล่านี้ เป็นสิ่งที่สะท้อนให้ลูกค้าทุกท่านได้มั่นใจในความเป็นมืออาชีพในด้านบริการไปพร้อมๆกับด้านคุณภาพของเรา
zero position en
Contacts
IDEOL DIGITAL PRINT CO.,LTD
เลขที่ 52 ซอยเอกชัย 69
Bang Bon Nuea Bang Bon Bangkok 10150
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer