JobThai
WHiTE HOUSE Constructionline เราให้บริการด้านการก่อสร้างแบบครบวงจร ดูแลตั้งแต่การสำรวจพื้นที่ การออกแบบพร้อมก่อสร้าง การออกแบบและตกแต่งภายใน วิศวกรและทีมควบคุมงานก่อสร้าง ตลอดจนการรับประกันผลงาน ทางบริษัทยินดีให้บริการในการออกแบบพร้อมก่อสร้างอาคารทุกประเภท อาทิเช่น บ้านพักอาศัย วิลล่า รีสอร์ต โรงแรม คอนโด เป็นต้น รวมถึงการออกแบบพร้อมตกแต่งภายใน (เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน) เพื่อให้พร้อมเข้าอยู่อาศัยหรือ ดำเนินกิจการได้ทันที ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ทำงานจริงกว่า 10 ปี ทั้งทีมวิศวกร ทีมออกแบบ ทีมก่อสร้าง เจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ ที่จะคอยให้บริการ อำนวยความสะดวกให้กับท่าน รวมไปถึงระบบติดตามการทำงาน ที่ทางบริษัทได้พัฒนาเพื่อให้ทุกฝ่าย สามารถทำงานและตรวจสอบความคืบหน้า ของงานได้อย่างเป็นระบบ และควบคุมมาตรฐานในการก่อสร้างให้ดีอยู่เสมอ บริษัท ไวท์เฮาส์ อีลีท จำกัด : Interior Design : บริการออกแบบและตกแต่งภายใน โดยทีมงานมัณฑนากรมืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบภายในและประสบการณ์ในการทำงานมาอย่างยาวนาน ให้กับที่พักอาศัย บ้าน คอนโด สำนักงาน โรงแรม รีสอร์ท คลินิก อย่างครบวงจร ตอบโจทย์ความต้องการและถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะตัวของลูกค้าได้อย่างลงตัว รวมถึงความสวยงามที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานในการพักอาศัยจริง บริษัทยึดมั่น ในความรับผิดชอบต่องานและความซื่อตรงต่อลูกค้า เป็นสำคัญ - บริการออกแบบและตกแต่งภายในครบวงจร / รับออกแบบตกแต่งภายในบ้านและคอนโด - ทีมงานมัณฑนากรมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ออกแบบหลากหลายสไตล์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า - ให้คำปรึกษาในด้านต่างๆ ครบวงจร / ท่านสามารถขอรับคำปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และสัญญาผูกมัดใดๆ
Benefits
สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม, มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น, ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
zero position en
Contacts
บริษัท ไวท์เฮาส์ อีลีท จำกัด
177-179 โชคชัย 4 ระหว่างซอย 29-31
Lat Phrao Lat Phrao Bangkok 10230
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer