JobThai
BentoDelivery คลังสินค้าออนไลน์ เป็นบริการ Fulfillment ที่ช่วยให้เจ้าของร้านไม่ต้องปวดหัวเรื่องการจัดการ ไม่ต้องห่วงว่าการแพ็คของจะไม่ทันในแต่ละวัน เพราะต้องการให้เจ้าของร้านมีเวลามากพอในการโฟกัสกับการขาย การตลาด ได้อย่างเต็มที่ ทีมงานทุกคนจึงตระหนักดีว่า การทำงานในทุกวัน เป็นการทำงานแทนเจ้าของร้าน ทำงานภายใต้ Brand ที่ให้ความเชื่อมั่นใน บริการของ BentoDelivery ทีมงานทุกคน ทำงานกันอย่างเป็นทีม ทุกคนสามารถทำได้ในทุกตำแหน่ง ภายใต้ระบบที่บริษัท ซีแมนทิค ทัช จำกัด ผู้พัฒนาระบบร้านค้าออนไลน์ www.bentoweb.com เป็นผู้พัฒนาขึ้นเอง ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราจะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน หากสนใจสามารถส่ง Resume เข้ามาทางอีเมล และทางบริษัท จะทำการติดต่อกลับ
Benefits
- ทำงานวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.00 - 17.00 น. และ วันเสาร์ ครึ่งวันเช้า - มี OT - ปาร์ตี้ประจำเดือน - ประกันสุขภาพ เมื่อทำงานครบ 1 ปีขึ้นไป
zero position en
Contacts
BentoDelivery คลังสินค้าออนไลน์
550/4 คลังสินค้า BentoDelivery ซอยสาธุประดิษฐ์ 34 ถนนสาธุประดิษฐ์
Bang Phongphang Yan Nawa Bangkok 10120
Directions
อยู่ในซอยสาธุประดิษฐ์ 34 สถานที่ใกล้เคียง *โรงเรียนพระแม่มารีสาธุประดิษฐ์ *เซ็นทรัลพระราม3 Google Map: https://maps.app.goo.gl/ozzFKxzrQTyH82ut9 *โลตัสพระราม3
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer